Tải về driver máy in Canon PIXMA MX527 – hướng dẫn cấu hình | May in

Tôi chỉ dẫn cách lấy driver máy in Canon PIXMA MX527 cho máy tính chạy Windows, Ubuntu và MacOSX.

Bạn nên biết: Là một phần mềm trung gian sau khi cài đặt lên laptop sẽ giúp cho hệ điều hành và máy in Canon làm việc được với nhau. Để giúp máy in lấy yêu cầu in từ Windows/Ubuntu/MacOSX và để đảm bảo máy tính điều khiển được máy in. Chưa cài driver, máy in Canon PIXMA MX527 sẽ không bao giờ in ấn được.


Ảnh của máy in Canon PIXMA MX527 – TaiDriverNhanh.com

Cách tải driver máy in Canon PIXMA MX527

Thông thường nếu bạn sắm máy in về bạn sẽ có 1 đĩa CD chứa phần mềm máy in Canon của bạn, thế nhưng nếu làm hỏng đĩa này chúng ta sẽ phải lên web lấy driver Canon PIXMA MX527 của nhà cung cấp máy in Canon PIXMA MX527 để cách lấy driver về máy và thêm máy in. Nhưng khi lên server của nhà sản xuất Canon PIXMA MX527 thì chúng ta sẽ thấy có rất nhiều sản phẩm khác nhau làm cho việc tìm driver trở nên khó làm với những ai không rành về Tiếng Anh. Thế nên taidrivernhanh.com sẽ giúp chúng ta tìm và đưa đường link cách lấy trực tiếp tới driver máy in Canon PIXMA MX527 để bạn tải xuống cập nhật gần nhất và làm cho máy in Canon PIXMA MX527 hoạt động cho máy in Canon PIXMA MX527 của chúng ta.

Hãy đường link dưới đây để cách lấy phần mềm cho máy in Canon PIXMA MX527 của bạn:

– Tải phần mềm máy in Canon PIXMA MX527 cho hệ điều hành Windows XP bản 64bit và 32bit Download
– Tải phần mềm máy in Canon PIXMA MX527 cho hệ điều hành Windows 7 bản 64bit và 32bit Tải ở đây
– Tải driver máy in Canon cho Wins 8 bản 32 và 64bit Tải ở đây
– Tải phần mềm máy in Canon PIXMA MX527 cho hệ điều hành Windows 10 bản 64bit và 32bit Tải ở đây
– Tải phần mềm máy in Canon cho Mac OSX Tải về
– Tải phần mềm máy in Canon PIXMA MX527 cho Linux Ubuntu Tải driver

Chú ý: Do số lượng driver khá lớn, nên chúng tôi có thể không kiểm soát được tình trạng link lấy xuống trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn không tải phần mềm cho máy in Canon PIXMA MX527 chúng ta vui lòng thông báo cho chúng tôi qua thông tin ở trang Liên Hệ

Cách làm cho máy in chạy phần mềm máy in Canon PIXMA MX527

Việc thêm máy in driver máy in Canon PIXMA MX527 vô cùng đơn giản, việc chúng ta làm sau khi tải phần mềm máy in Canon PIXMA MX527 là nhấn đúp chuột để mở driver lên, chúng ta sẽ thấy hướng dẫn làm cho máy in chạy khi chương trình được chạy. Chỉ cần nhấn NEXT và làm theo cho tới khi thành công là được.

TaiDriverNhanh.com – Chúc thành công nha