Cách tải driver máy in Canon LBP-460 – cách sửa lỗi không in

Tôi chỉ cách tải xuống driver máy in Canon LBP-460 sử dụng cho máy tính chạy Windows, Ubuntu và MacOSX.

Download Canon LBP-460 printer driver

Driver máy in Canon LBP-460 là gì: Là một chương trình trung gian được tải và cài lên laptop có nhiệm vụ làm cho Windows/Macosx/Ubuntu và máy in Canon giao tiếp cùng với nhau. Để giúp máy in nhận yêu cầu in từ Windows/Ubuntu/MacOSX và để đảm bảo Windows/Ubuntu/MacOSX ra lệnh được máy in. Chưa cài phần mềm, máy in Canon sẽ không thể nào xử lý in được.


Ảnh chụp máy in Canon LBP-460 – TaiDriverNhanh.com

Làm thế nào để tải driver máy in Canon LBP-460

Bạn đầu mua máy sin Canon LBP-460 về chúng ta sẽ được 1 đĩa CD chứa phần mềm máy in Canon LBP-460 của bạn, trong trường hợp nào đó nếu bạn thất lạc đĩa này bạn sẽ phải lên server cách tải driver Canon của nhà sản xuất Canon LBP-460 để tải phần mềm về máy và cài đặt Canon LBP-460. Nhưng mà khi lên server của nhà sản xuất Canon thì chúng ta sẽ thấy có rất nhiều sản phẩm khác nhau làm cho việc tìm máy in Canon LBP-460 trở nên khó khăn với những bạn không rành về Tiếng Anh. Thế nên taidrivernhanh.com sẽ giúp chúng ta tìm và đưa đường dẫn tải trực tiếp tới driver máy in Canon để chúng ta download version mới nhất và làm cho máy in chạy cho máy in Canon của chúng ta.

Để lấy về driver vui lòng vào đường link dưới đây để download driver cho máy in Canon LBP-460 của chúng ta:

– Tải driver máy in Canon LBP-460 cho Windows XP bản 32 bit và bản 64 bit Click here
– Tải driver máy in Canon LBP-460 cho hệ điều hành Windows 7 bản 32 và 64bit Tải ở đây
– Tải driver máy in Canon cho Wins 8 bản 32 và 64bit Tải driver
– Tải driver máy in Canon cho Wins 10 bản 64bit và 32bit Nhấn vào đây
– Tải driver máy in Canon LBP-460 cho Mac OSX Lấy driver
– Tải driver máy in Canon cho Linux Ubuntu Lấy driver

Download Canon LBP-460 phần mềm Now

Lưu ý: Vì số lượng phần mềm khá lớn, nên chúng tôi có thể không kiểm soát được tình trạng link lấy về trong thời điểm hiện tại. Nếu không thể cách tải phần mềm cho máy in Canon LBP-460 chúng ta vui lòng thông báo cho chúng tôi qua thông tin ở trang Liên Hệ

Cách làm cho máy in chạy driver máy in Canon LBP-460

Việc cấu hình driver máy in Canon vô cùng đơn giản, việc bạn làm sau khi download driver máy in Canon là nhấn đúp chuột để mở driver lên, bạn sẽ thấy hướng dẫn thêm máy in khi chương trình được chạy. Chỉ cần nhấn NEXT và làm theo cho tới khi thành công là được.

TaiDriverNhanh.com – Hẹn gặp lại bạn